สร้างสติ๊กเกอร์ตัวเองง่ายๆ แค่เซลฟี่แชะเดียวกับ Mirror Emoji Keyboard มีให้เล่นทั้ง Android และ iOS (โหลดฟรี ไม่มี IAP)

น่าจะมีหลายคนแน่นอนที่อยากจะมีสติ๊กเกอร์เป็นของตัวเอง เวลาส่งภาพแสดงความรู้สึกต่างๆ ไปให้เพื่อนจะได้ไม่ซ้ำแบบใคร แต่จะให้มานั่งออกแบบเอง วาดเอง ก็ฝีมือไม่พอ หรือไม่มีเวลาว่างพอจะมานั่งทำ แต่ตอนนี้ฝันของหลายๆ คนจะเป็นจริงได้แล้ว ด้วย Mirror Emoji Keyboard แอปสุดเจ๋งที่สามารถสร้างสติ๊กเกอร์ส่วนตัวได้ง่ายๆ ด้วยการถ่ายเซลฟี่เท่านั้นเอง
Mirror Emoji Keyboard เป็นแอปที่สามารถสร้างสติ๊กเกอร์จากการถ่ายเซลฟี่หน้าตรงของเราแล้วเปลี่ยนให้กลายเป็นภาพการ์ตูนสุดงุ้งงิ้ง ที่ไม่ใช่แค่การเปลี่ยนภาพจริงให้กลายเป็นภาพสเก็ตช์เหมือนฟิลเตอร์ทั่วๆ ไปนะ แต่เป็นการเปลี่ยนให้หน้าเรากลายเป็นการ์ตูนจริงๆ ไปเลย
เมื่อเปิดแอปขึ้นมา ก็ให้เริ่มถ่ายภาพเซลฟี่ได้เลย โดยขยับให้หน้าของเราตรงกับกรอบและทำหน้านิ่งๆ เข้าไว้ ไม่ต้องยิ้ม เมื่อถ่ายเสร็จแล้วก็กดที่ลูกศรสีฟ้าเพื่อไปต่อ
ถ้าเราคิดว่าทรงผมของตัวละครยังไม่ค่อยตรงกับตัวจริงเท่าไหร่ ก็ยังสามารถเปลี่ยนทรงผมได้อีกด้วยนะ
แค่นี้เราก็ได้สติ๊กเกอร์ที่เป็นตัวละครของเราเองมาใช้แล้ว ง่ายๆ แบบนี้แหละ
นอกจากนี้เรายังสามารถเพิ่มตัวละครได้อีก 1 คน ให้อยู่ในสติ๊กเกอร์เดียวกันได้อีกด้วย โดยการกดที่เครื่องหมาย + จากนั้นก็ถ่ายภาพเพื่อนเพิ่มเข้าไปอีกคน แล้วเราก็จะได้สติ๊กเกอร์คู่ที่มีเพื่อนของเราอยู่ในนั้นด้วย
ส่วนการใช้งานภาพสติ๊กเกอร์ที่เราสร้างขึ้น เราสามารถกดเลือกภาพจากในแอป Mirror Emoji Keyboard และทำการแชร์ไปยังแอปอื่นๆ หรือจะตั้งให้ Mirror Emoji Keyboard เป็น Default Keyboard เพื่อกดส่งได้ง่ายๆ ด้วยการเลือกที่ไอคอนสติ๊กเกอร์ก็ได้
Mirror Emoji Keyboard พึ่งเปิดให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันได้ฟรีๆ เมื่อก่อนวันขึ้นปีใหม่ที่ผ่านมานี่เอง แถมได้คะแนนไปถึง 4 ดาวกว่าๆ เลยเชียวนะ ใครอยากเล่นก็เข้าไปโหลดกันได้เลย

ความคิดเห็น